Aeins eitt stig titil

Vel var teki  mti Vettel  Suzuka.

Sebastian Vettel hj Red Bull arf aeins eitt stig r sustu fimm mtunum sem eftir eru til a vera heimsmeistari kumanna r. Erfitt er a mynda sr a a gerist ekki Suzuka Japan sunnudaginn kemur. pottinum eru enn samtals 175 stig fyrir sigur mtunum fimm.

a yri annar titill Vettels r og ar me verur hann yngsti kumaurinn sgu formlu-1 til a vera tvfaldur heimsmeistari. Hann verur og nundi kumaurinn til a vinna titil tv r r.

sgu sinni hefur Red Bull unni 24 mt sem er lti samanburi vi strliin sgufrgu. annig hefur Ferrari unni sigur 216 sinnum og McLaren 173 sinnum og Williams 113 sinnum.

Enginn kur sgunni hefur unni kappakstur formlu-1 jafn oft og
Michael Schumacher hj Mercedes sem stai hefur efsta repi verlaunapalls 91 sinni. Af nverandi keppendum hefur Fernando Alonso hj Ferrari komist 27 sinnum upp a rep. sgu formlunnar hefur skoski kurinn Jackie Stewart stai ar jafn oft en aeins fimm kumenn hafa oftar unni kappakstur en eir tveir.

Vettel hefur unni 19 mt, Lewis Hamilton hj McLaren 16 og 11 kappakstra hafa Rubens Barrichello hj Williams, Jenson Button hj McLaren og Felipe Massa hj Ferrari unni.

Vettel hefur unni nu mt rinu af eim 14 sem loki er og af sustu 18 mtum r hefur hann unni 12. Schumacher hefur unni flest mt einni og smu vertinni ea 13 sem lismaur Ferrari ri 2004.

Schumacher er eini kumaur sgunnar sem unni hefur 10 mt ea meira einni og smu keppnistinni. Hann vann einnig 11 sinnum ri 2002.


Heldur Ferrari a flk s ffl?

Halda stjrnendur Ferrarilisins, me fflaltum snum dag, a flk s ffl? Hafa eir engan lrdm dregi af skandalnum Austurrki 2002. Eru eir svo barnalega einfaldir a halda a eir sleppi me atviki Hockenheim dag, egar Felipe Massa var skipa a hleypa Fernando Alonso fram r?

A reyna a halda v fram - eins og eir rembast vi sem rjpa vi staur - a a hafi ekki veri lisfyrirmli egar Massa var skipa, segjum beinn, a hleypa Alonso fram r er hrein og klr mgun. Mgun vi rttina, mgun vi unnendur hennar og horfendur. Fflalti.

g held eir hafi ekkert haft a ttast. Alonso hafi ekki buri til a komast fram r Massa vi elilega keppni og ekki virtist Sebastian Vettel hj Red Bull a nrri a hann gnai sigri Ferrari. Fyrst hefi hann urft a komast fram r Alonso, sem hefi ekki veri neinn leikur, ur en svo reyndi vi Massa.

Nei, Red Bull blarnir hfu einfaldlega ekkert Ferrari a gera dag. g held egar llu er botninn hvolft a fyrirmlunum hafi einungis veri beitt til a styrkja stu Alonso keppninni um heimsmeistaratitil kumanna. Me rum orum, rslitunum var hagrtt sem er andsttt llu rttasiferi. Alonso fkk gefins 5 stig me essu. Og Ferrari getur ekki r essu haldi v fram a jafnri s me kurunum. tli hafi nokkurn tma svo veri.

Svei mr , g hlt Ferrari hafi lrt lexu Austurrki 2002. Er Rubens Barrichello var lei til ruggs sigurs en var san skipa a vkja svo Schumacher gti sigra og styrkt stu sna titilkeppninni. a dmi tti svo brtalt miri keppnist, ekki sst vegna yfirburastu Schmacher stigakeppninni , a Ferrari var hart refsa. Lii tti sekt af v a hafa komi ori formlu-1 me framferi snu 2002. Vegna ess voru settar reglur er banna lisfyrirmli.

Alonso er upphalds kur minn og v ykir mr leitt hvaa leik hann lk dag. a er blettur sigri hans, blettur ferlinum. Hann aild a mlinu v hermt er a mikil ltalstvarsamskipti hafi tt sr sta milli blanna og stjrnborsins nokkra hringi ur en Massa vk. au vera vntanlega birt egar mli verur frekar krufi hj rttari FIA.

a er lka afar leitt egar atburir af essu tagi eiga sr sta. Vaskekta unnendur og hugamenn formlunnar eins og g f nstum fyrir hjarta! a arf a taka hart svona fflaltum. Frlegt verur a sj hva rttari gerir.

Bernie boar messufall Mnak

Bernie Ecclestone er sagur huga a htta formlukappakstri Mnak. Hann segir furstadmi Frakklandsstrnd ekki borga ngu miki fyrir mti.

Keppt hefur veri formlu-1 Mnak fr rinu 1955 og tti mrgum sjnarsviptir ef htt yri keppni ar. a m vel vera rtt en mr yri nokku sama. Ekki sst ef tkist a finna nja kappakstursbraut ar sem keppni gti veri skemmtileg og spennandi.

Sjaldan ea aldrei hefur mr fundist keppni Mnak spennandi. Eftir a tmatkum er loki hefur mtt me gri vissu segja til um rslitin. Spurningin hefur einungis veri hvort mnnum yru ar mistk er stokka myndu upp rina. v myndi g alls ekki sj eftir mtinu aan - eins og g hef reyndar nokkrum sinnum blogga um dagana.

Ecclestone hefur veri fram um a koma keppni til nrra landa, svo sem Asu nr og fjr en ar hafa yfirvld reynst liugri me budduna en einkaailar t.d. Evrpu og Bandarkjunum. ar vilja margir f formlukappakstur til sn.

En ar sem mesta lagi er hgt a hafa 20 mt r vantar Ecclestone eiginlega a losna vi nokkur evrpsk mt. v ykir n til greina koma a slaufa Mnak - hvort sem mikil alvara er eim yfirlsingum hans ea ekki. g held a s mgulegt a formlan lifi n Mnak, hefur vefmiillinn Sport1 eftir honum. eir borga ekki ng, btir hann vi en hinga til hefur ekki tt skorta rkidmi Mnak ea frttir fari af fjrrng.

nstu tveimur rum btast vi mt Indlandi og Bandarkjunum og Ecclestone hefur veri a reifa fyrir sr me mtshald Rsslandi og Suur-Afrku. Og v er Mnak ekki eina Evrpumti sem er httu. Evrpumenn vera a borga meira fyrir mtin, annars frum vi eitthva anna me au, segir Ecclestone vitalinu.

essu sambandi sktur sjlfsagt skkku vi a hann hefur n stofna til tveggja mta r hvert Spni og hefur veri a dla vi aila Rmarsvinu um a efna til formlukeppni og vi hfuborgina tlsku. a yri anna mti ar landi v ekki er tlit fyrir a mtshaldi veri htt Monza.

Svo hefur hann um margra ra skei haft htunum vi breska kappaksturinn en endai a svo me v a gera samning til 15 ra um keppni Silverstone.

v er g hrddastur vi a ekki veri teki miki mark yfirlsingum hans um Mnak. Og a s sk mn um a keppni veri htt ar rtist ekki.


Ferrari hefur fari mest fram

a er mannlegu eli a reyna fegra jafnan stu sna. Til ess hefur Ferrarilii gripi n. sta ess a vera ru sti stigakeppni blsmia hefur a reikna t a lii vri efst, ef beitt vri smu stigagjf formlu-1 og fyrra.

Og ekki ng me a a vri efsta sti stigakeppni lianna, v Ferrari segist einnig myndu vera efsta sti keppni kura a loknum fimm fyrstu mtum rsins ef fram hefi veri stust vi sama kerfi og fyrra, en var tta fremstu kumnnum gefin stig og mun frri en n.

Stigagjfin hefur tvisvar teki breytingum ldinni en ri 2003 var byrja a veita tta fremstu stig sta sex ur. Eftir sem ur hlaut sigurvegarinn aeins 10 stig. r fr hann 25 stig og fimmti maur 10. Njasta stigagjfin verlaunar sigur srstaklega v talsvert stigabil er anna sti.

sta ess a vera remur stigum eftir McLaren n keppni lia, ea 119:116, vri a me 47 samkvmt gamla kerfinu og jafnmrg og McLaren. Og Fernando Alonso vri efstur keppni kumanna me 28 stig og Jenson Button hj McLaren nstur me 27.

Vertin fyrra fr hrmulega af sta hj Ferrari en me v a beita stigagjfinni fr fyrra segir a framfarirnar augljsar. Vi hfum teki mestum framfrum fr fyrra, btt vi okkur 41 stigi. McLaren hefur btt sig um 33 stig, Renault 11 og Red Bull um 4. Um afturfr er a ra hj Brawnliinu fyrrverandi, n Mercedes, v me smu stigatreikningum og fyrra hefi a 47 stigum minna eftir fimm mt en fyrra.

essir treikningar hafa nttrulega ekkert gildi anna en a bera saman frammistu milli ra. A ru leyti eru eir til gamans. Eftir sem ur er Button efstsur keppni kura og McLaren keppni lianna.


arakerfi formlubrautir

Knakappaksturinn dag var ldungis frbr. Maur urfti llum skilningarvitum a halda til a fylgjast me llu v sem tti sr sta brautinni. kk s skraverinu. a er eiginlega brnausynlegt a hann rigni - nstbesta mt rsins er Melbourne en ar hjlpai rigning lka til.

ess vegna hef g veri a velta v fyrir mr dag hvort ekki eigi a koma upp arakerfi vi formlubrautirnar svo hgt s a framkalla rigningarstand egar nttran sr ekki sjlf um a. Mtin yru einfaldlega miklu fjrlegri - og ar me skemmtilegri.

unarkerfi kostar lti, a er g reynsla fengin au t.d. strvirkum landbnai, j ea sem brunavarnarkerfi strum stofnana- og verksmijubyggingum. Snjallir forritarar gtu bi til nokkur prgrm til a tlvustra uninni. Keppnisstjrinn kvi hverju sinni - til dmis me tdrtti - hvaa rigningarprgramm yri nota a og a skipti.

Prgrmmin yrftu a innihalda breytileika verttunni eins og dag. A minnsta kosti tvr skrir, misjafnlega langar, svo a vi fengjum dekkjaskipti og fleiri taktsk tspil sem oftast eirri rmlega hlfri annarri klukkustund sem keppnin stendur.

g er v a kappaksturinn dag hafi veri mt aldarinnar. Gott vri a heyra ef einhver er andvgur v - og nefni mt sem veri hafa betri.


Trllaukin titilkeppni framundan

egar ljsin fimm slokkna og kappakstursblarnir 24 jta af sta rsingunni Barein sunnudag hefst keppnistmabil sem bei hefur veri me mikilli vntingu mnuum saman. Sjaldan hafa jafn margir flugir kumenn veri samtmis keppni og v er tala um a framundan s trllaukin titilkeppni kappakstursbrautinni.

Miklar vntingar eiga sr gjarnan sta vi upphaf hverrar keppnistar en sjaldan meiri en n. stur eru margar. rslit ykja mjg svo fyrirs vegna einstaklega jafnrar getu bla fjlda lia og rttkra breytinga reglum, en ar helst a bensnstopp heyra n sgunni til. eru nokkur n li mtt til leiks, nir kumenn komnir til skjalanna og arir hafa frst milli lia. Vart getur a veri betra 60 ra afmli keppni formlu-1.

Fjrir meistarar eigast vi

Af essum skum hefur mtsins Barein um helgina veri bei me reyju um heim allan. ar ganga til leiks fjrir kumenn sem hampa hafa heimsmeistaratitli kura. Fremstur meal jafningja er Michael Schumacher sem sninn er aftur til keppni eftir riggja ra hl og genginn fimmtugsaldurinn. Ekki keppir hann lengur fyrir Ferrari heldur ska blafyrirtki Mercedes sem keypti meistarali sasta rs, Brawn.

Arir meistarar eru Fernando Alonso hj Ferrari, sem vann titlana 2005 og 2006, Lewis Hamilton hj McLaren sem var meistari 2008 og lisflagi hans Jenson Button sem er rkjandi meistari. Vi reynsluakstur vetur tti litlu muna blum essara riggja lia og blum ess fjra, Red Bull, en ar er fyrir Sebastian Vettel sem var annar titilkeppninni fyrra eftir keppni vi Button.

Spurning er hversu reynsla Schumacher vegur og keppnisglei og kraftur gegn yngri kumnnunum. Mun hann hafa vi Alonso Ferrari sem augljslega er komi toppslaginn aftur eftir slakt r og samkeppnisfran bl fyrra? Ea Hamilton sem fr n tkifri til a bera sig saman vi Schumacher fyrsta sinn? Verur silfurr McLaren flugri eirri sku fr Mercedes?

J, r eru margar spurningar sem spurar hafa veri a undanfrnu. lkt v sem var fyrra er greinilega var ljst hvaa li vri me langbesta blinn vi upphaf keppnistar.

Einvgi a lokum milli Alonso og Hamiltons?

tt alls ekki megi vanmeta Schumacher er freistandi a lta sem svo a titilslagurinn muni enda einvgi Alonso og Hamiltons. tt Button s me eins bl hj McLaren hefur Hamilton visst forskot sem lismaur ar b undanfarin r. a gti vnt komi Button til gs a hann br yfir mun mkri aksturstkni en hinir meistararnir sem er mjg gagnlegt n egar fara verur betur me dekk en ur vegna bensnyngsla.

ngjulegt er a Ferrari og McLaren skuli aftur komin toppslaginn eftir dapurt gengi beggja fyrra. Keppnin 2009 var hugaver og st endanum vnt milli Red Bull og Brawn. En hana skorti miklu kef sem jafnan hefur einkennt barttu gmlu risanna tveggja. tiloka ykir a yfirburir eins og Brawn framan af fyrra sjist r. Frum snist llu heldur, a Ferrari, McLaren, Red Bull og Mercedes muni heyja keppni sem veri jafnari og tvsnni strax fr byrjun.

Skammt a baki eirra eru svo a.m.k. fimm nnur li sem einnig eru talin me tiltlulega jafna bla. Hr rir um Williams, Force India, Renault, Sauber og Toro Rosso.

ungir rsingunni

egar blarnir leggja af sta sunnudgum hr eftir vera eir me tvfalt meira bensn um bor, 160 kl, en alla t fr 1993 er bensnstopp keppni komu til sgunnar. Vegna essa vera blarnir erfiari viureignar byrjun og lkur bgslagangi vi fyrstu beygjur. Og yngslin reyna mun meira bi dekk og bremsur en fyrr og kalla njar akstursaferir af hlfu kumannanna.

Formluliunum hefur fjlga um tv r og eru 12; ttu a vera 13 en USF1 komst ekki til leiks. Horfin eru BMW og Toyota en hi fyrrnefnda er n komi aftur hendur fyrri eiganda, Peter Sauber, og ber sitt gamla nafn, Sauber. Srfringar Bridgestone segja bla ess fara betur me dekk en nnur og gti tt eftir a reynast hlfgerur svarti Ptur og koma vart keppni af eim skum; jafnvel velgja toppliunum fjrum vi og vi undir uggum.

Herfrin hugsu upp ntt

Hin liin eru Virgin, Hispania og Lotus, ll n li fr grunni tt hi sastnefnda beri nafn gamalfrgs og sigursls lis r formlu-1. au tv fyrst nefndu tefla fram remur nlium. Brasilumaurinn Lucas di Grassi keppir fyrir Virgin og landi hans Bruno Senna og Indverjinn Karun Chandhok fyrir Hispania. Senna er systursonur eins frgasta kurs sgunnar, Ayrtons Senna.

Hinar breyttu reglur kalla alveg nja nlgun ger keppnistlana. a eitt ykir eiga eftir a bja upp mikla spennu keppni. Hinga til hefur enginn tt meiri herfringur en Ross Brawn, stjrnandi Mercedes og maurinn bak vi rangur Schumacher hj Ferrari. Spurningin er hvort herfri eirra gangi jafnvel upp sem fyrr ea hvort herfringar Ferrari og McLaren standi eim snning. Vi v fst svr sunnudag og 18 sunnudgum rum til nvemberloka.


Tilhlkkunarefni a f Schumacher aftur keppnina

Tmamt vera formlu-1 nstkomandi sunnudag, 14. mars. Michael Schumacher snr aftur til keppni, eftir riggja ra hl. Algeng er s skoun a hann hafi llu a tapa, ekkert a vinna. essu er g sammla.

Hverju tti Schumacher a tapa? Ekki tapar hann heimsmeistaratitlunum. Orsporinu sem einn besti kumaur sgunnar? Er hgt a tapa v? a held g ekki. g held hann tapi engu. Og ekkert arf hann a sanna lengur, hann hefur gert a ngu oft.

Sjlfur segist hann ekki hafa tapa keppnisgleinni og a s megin sta ess a hann snr aftur. Hin stan er kannski s, a hann mun ekki hafa veri alls kostar sttur vi a urfa a rma fyrir Kimi Rikknen hj Ferrari snum tma og draga sig hl.

a er athyglisvert, a fjrir nverandi og fyrrverandi meistarar munu keppa formlu-1 r. Og sn milli deila eir 11 titlum. Mia vi reynslu- og runarakstur lianna undanfari m tla a hinir meistararnir; Fernando Alonso hj Ferrari og Lewis Hamilton og Jenson Button hj McLaren hafi yfir flugri blum a ra en Schumacher hj Mercedes. Hva a dugar langt og lengi leiir reynslan ein ljs. En vst m telja, a Schumacher s mttur til leiks aftur til annars og meira en dla me. J, og Mercedes hefur sagst tla verja titlana sem forveri ess - Brawnlii - hampai fyrra.

a efast enginn um frni og keppnishrku Schumacher undir stri. Allavega ekki g. v er a visst tilhlkkunarefni a hann skuli sna aftur. a mun krydda keppnina, sem hefur ekki veitt af. g hlakka til a sj gamla brni tukta ungu kumennina til. Og sj hvernig honum ntist reynslan keppni - sem er um svo margt n, me njum lium og banni vi bensntku eftir a lagt er af sta. tli mtherjar hans su ekki glum yfir v sem vndum er?


Button landar tpast titlinum Suzuka

Traula verur Jenson Button heimsmeistari kura a loknum japanska kappakstrinum morgun. Fyrir tmatkurnar dag - og reyndar enn - er a tlfrilega mgulegt a hann landi titlinum Suzuka en litla tr hef g v.

Hefi s afer veri tekin upp, eins og til st, a titilinn skyldi s vinna sem flest mt vinnur hefi Button ori meistari sasta mti, me sjtta stinu Singapr.

egar rj mt eru eftir vertar af 17 hefur Button unni 15 stigum fleiri en Barrichello. a myndi duga honum til titils a uppskera fimm stigum meira Suzuka en Barrichello. vri bili 20 stig og myndi ekki duga Barrichello a vinna tv sustu mtin og vera jafn a stigum. Button fengi titilinn t fleiri sigra, en Barrichello hefur unni tv mt r.

Fyrir utan lisflagana tvo er Sebastian Vettel hj Red Bull enn me titilslagnum tt hann standi mun verr, er 25 stigum eftir Button og 10 eftir Barrichello. essi munur gti minnka verulega vinni Vettel vel r stu sinni rsmarkinu. Hann hefur keppni af rspl en keppinautarnir byrja mun aftar. Barrichello lklega nunda sti og Button v ellefta.

Til ess a Button hampi heimsmeistaratitli mtslok Suzuka sunnudag dugar honum a vinna, gegn v a Barrichello veri mesta lagi fjra sti. Veri hann annar mark yri Barrichello a vera sjtta sti ea aftar. a mundi duga Button a vera rija sti a v tilskildu a Barrichello yri ekki framar en ttunda sti. Og til ess a vinna titilinn t fjra sti mark yri Barrichello a vera utan stiga, .e. besta falli nunda sti.

Mguleikar rslitum af essu tagi vera teljast afar lklegir, nema rkoma veri og rin keppninni stokkist verulega upp.

Til ess a falla ekki r leik titilkeppninni um helgina verur Vettel a vera einhverju remur efstu stanna Suzuka og Button fjrum til sex stum aftar. a held g su mun lklegri rslit en a annar hvor, ea bir, kumanna Brawn veri toppstum.


Makleg mlagjld

Mr finnst a makleg mlagjld hafi veri kvein dag vegna svindlsins kappakstrinum Singapr fyrra. Elilegt er a Flavio Briatore, hinn brottrekni lisstjri Renault, s tskfaur fr akstursrttum alla t, enda brot hans og samverkamanna alvarlegra en nokkru tali tekur.

Briatore hefur enga irun snt og rembdist eins og rjpa vi staur a halda fram sakleysi snu fram yfir a a hafa veri rekinn r starfi er innanhssrannskn Renault leiddi ljs a sakanir um svindli ttu vi rk a styjast.

a er eitt a hafa rangt vi keppni. llu verra er a stofna til samsris um a hagra rslitum. Og a me v a efna til klessukeyrslu rtt sem getur raun veri httuleg keppendum, starfsmnnum hennar og horfendum.

Bi innanhssrannskn hj Renault og sjlfst rannskn vettvangi Alja akstursrttasambandsins (FIA) leiddi ljs, a Briatore, Pat Symonds verkfristjri og Nelson Piquet kumaur stofnuu til samsris um a reyna hagra rslitum.

a tkst og fr svo a Fernando Alonso, kumaur Renault, vann fyrsta mtssigur Renault um tveggja ra skei. Hann tti enga aild a mlinu og segir FIA hann enga vitneskju hafa haft um a fyrr en eftir a rannskn var nlega hrundi af sta.

Renault situr uppi me skmmina af verknai remenninganna, sem a hefur losa sig vi, og hlaut sna refsingu. Mildilega ljsi alvarleika brotsins. msar rstafanir undanfarna viku af hlfu Renault vegna essa mls geru sitt til a koma veg fyrir tskfun lisins r formlu-1 fyrir fullt og allt.

Piquet sleppur vi refsingu ar sem FIA hafi fengi hann til frsagnar me v a bja honum frihelgi. a btir ltt mannorsmissinn sem hann hefur ori fyrir me framferi snu. Og frir telja a hann eigi ekki afturkvmt formlu-1 sem kumaur. eflaust megi tra v a honum myndi aldrei detta til hugar a endurtaka gjr af essu tagi vri fyllilega skiljanlegt ef ekkert li fengist til a ra hann vinnu hj sr.

g hef s til Piquet nvgi og fannst hann nokku heillandi kur. a var ur en hann hf keppni formlu-1. Fyrir utan ska kappaksturinn fyrra - ar sem hann komst verlaunapall - sndi hann sjaldnast gan rangur. Og a er athyglisvert, a hlfri annarri keppnist me Renault afrekai hann a keyra bl sinn klessu 17 sinnum, me v a missa vald honum og fljga t r brautinni ea eiga rekstri vi ara kumenn.


Svindlmli teki fyrir

morgun, mnudag, verur teki fyrir mli sem snst um meint svindl Renaultlisins kappakstrinum Singapr fyrra. a sem fram hefur komi mlinu ykir mr benda til a aalstjrnendur lisins su ekki jafn saklausir og eir hldu fyrstu.

Flavio Briatore hefur veri settur af sem lisstjri vegna mlsins og einnig Pat Symonds verkfristjri. a er elileg rstfun af hlfu Renault, sem er fyrirtki sem tekur mlin mjg alvarlega. Ekki skal g segja um Briatore en af vi sem leki hefur veri t af rannsknarggnum virist mega tla, a Symonds hafi bralla me Nelson Piquet um a setja svi slys til a f ryggisbl t brautina og freista ess annig a koma Fernando Alonso sem lengst upp vi.

Svo fr, a Alonso sigrai eftir a hafa lagt af sta 15. sti.

ljs hefur komi, sem g hef ur haldi fram, a ml etta kemur upp nna sem bein afleiing reii Nelson Piquet yfir a vera settur af hj Renault. Og mr finnst a hneyksli, a Alja akstursrttasambandi (FIA) skuli hafa heiti honum frihelgi fyrir a bera vitni. Manninum sem hafi aga heilt r og fllst a taka tt samsrinu v me v taldi hann sig myndu fram halda starfinu sem kumaur Renault.

Mr er sama hvort hugmyndin um klessukeyrsluna kom fr Piquet ea Symonds, a er jafn blvanlegt a kurinn skyldi taka ml a framkvma hana. Skmm hans er sm augum venjulegs flks og hann keppir lklega aldrei framar kappakstri tt aflausn hafi fengi hj Max Mosley, forseta FIA.

Sanna ykir a Alonso hafi ekki veri mevitaur um svindli og ekkert vita um a fyrr en a kom upp ssumars; eftir brottvikningu Piquet. Allt bendir til a a s verk tveggja til riggja manna sem allir hafa veri reknir fr Renault.

kru FIA er einungis Renaultlii stt til saka en ekki mennirnir rr sem mli snst um; Piquet, Sumonds og Briatore. Su eir sekir vera eir v ekki dmdir fyrst kran nr ekki til eirra. a finnst mr mlisverur mlatilbnaur af hlfu FIA. Og hafi veri um svindl a ra er a af eirri ger og v eli, a vikomandi aila a dma fr formlu-1 um aldur og vi.

Lgmenn Renault munu vntanlega freista ess a f rttar FIA morgun til a sna liinu sjlfu vg ar sem a tti ekki aild a mlinu sem slkt, heldur einungis skudlgarnir tveir ea rr.


Nsta sa

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband