Topplišin ķ dag og hin topplišin . . .

Spurning er hvort meš sigri Red Bull ķ Kķna og Brawnlišsins ķ Melbourne og Malasķu sé aš eiga sér staš róttęk uppstokkun ķ formślu-1? Umpólun į styrkleika lišanna? Ķ sjįlfu sér hef ég enga trś į aš svo sé.

Form er yfirleitt til brįšabirgša - menn kannast viš hugtakiš dagsform - en klassi er varanlegur.

Žótt įrangur žeirra sé glęsilegur og sérdeilis ašdįunarveršur, žį tel ég ekki aš Red Bull og Brawn séu aš taka viš af t.d. Ferrari, McLaren og Renault sem leišandi liš formślunnar. Fyrrnefnd tvö liš eru žó óumdeilanlega topplišin ķ dag. Toyota og Williams eru skammt undan.

En ég hef enga trś į öšru en lišin sem bśa aš fornri fręgš eigi eftir aš sżna mįtt sinn og megin aftur. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Einar Steinsson

Ég verš aš segja aš ég er įnęgšur meš aš Red Bull er loksins fariš aš sżna hvaš žaš getur. Žetta liš er bśiš aš vera "mitt liš" frį žvķ aš Ford keypti žaš af Sir Jackie Stewart og skżrši žaš Jaguar og mašur var oršinn svolķtiš langeygšur eftir aš sjį įrangur. Ég hef hins vegar fulla trś į aš Red Bull Racing komi til meš aš halda sig nįlęgt toppnum héšan ķ frį, nś eru žeir loksins komnir meš ökumann sem ég hef trś į aš sé fyrsta flokks, Sebastian Vettel og og viš hliš hans er įgętur "stušningsökumašur" Mark Webber žannig aš sį hluti er loksins ķ lagi. Hvaš fjįrmagn varšar ętti žaš ekki aš vera vandamįl žar sem Dietrich Mateschitz eigandi lišsins er ekki bara ķ žessu til aš auglżsa Red Bull orkudrykkinn heldur er hann įstrķšufullur įhugamašur um kappakstur og viršist ekki bara hafa endalaust fjįrmagn heldur er hann lķka afskaplega viljugur aš eyša žvķ ķ įhugamįliš. Hann į auk tveggja F1 liša NASCAR liš, aš minnsta kosti tvö fótboltališ, hann į A1 brautina ķ Austurrķki, og hann heldur keppnir ķ listflugi śt um allan heim og į fjölda flugvéla. Ef žiš eruš į feršinni ķ Austurrķki, nįnar tiltekiš Salzburg žį męli ég meš aš žiš heimsękiš "Flugskżli 7" (Hanger 7) viš flugvöllinn ķ Salzburg en Dietrich Mateschitz į bęši flugskżli 7 og 8 og nśmer 7 er bśiš aš breyta ķ flugvélasafn meš veitingahśsi og börum. Žetta er heldur ekki venjulegt flugskżli heldur er hśsiš žess virši aš skoša žaš eitt og sér.

Einar Steinsson, 21.4.2009 kl. 08:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband