Ecclestone hefur lesiš samninginn!

Bernie Ecclestone, alrįšur formślu-1 eins og ég hef kosiš aš kalla hann, viršist hafa lesiš samning sinn um franska kappaksturinn yfir sķšustu daga. Hann hefur įttaš sig į aš keppt veršur ķ Magny-Cours nęstu įrin žrįtt fyrir aš hann hafi hamast ķ vetur og vor viš aš segja mótiš ķ įr hiš sķšasta ķ brautinni.

Sś spurning leitar óneitanlega į hvort karlinn sé tekinn aš ęrast ķ ellinni en hann nįlgast óšfluga įttrętt. Žaš vona ég ekki og kżs fremur aš lķta fyrri yfirlżsingar hans sem tilraun til aš żta viš frönskum formślufrömušum aš bjóša upp į betri ašstöšu til keppni, annaš hvort ķ Magny-Cours eša nęr glysi og glaumi.

Bernie hefur talaš fyrir mótshaldi į Parķsarsvęšinu og möguleikar į žvķ hafa veriš til skošunar. Mišaš viš seinvirkni kerfisins og skriffinsku hér ķ Frakklandi munu lķša einhver įr žangaš til slķkt gęti oršiš aš veruleika.

Og yfirvöld ķ Nevers, žar sem Magny-Cours er aš finna, hafa róiš aš žvķ höršum įrum bak viš pólitķsk tjöld aš tryggja įframhald keppninnar ķ frönsku sveitinni. Ķ sķšustu viku birtu žeir metnašarfull įform um verulegar umbętur į ašstöšu į og viš brautina og byggingu hótela ķ nįgrenninu.

Er nś svo komiš aš Ecclestone sjįlfur sagši eftir kappaksturinn ķ gęr, aš franski kappaksturinn verši įfram ķ Magny-Cours. Gengst hann viš žvķ aš samningur um mótshald ķ brautinni gildi nęstu tvö įrin til višbótar, ž.e. 2009 og 2010. 

Hann segir hins vegar įhuga sinn į keppni į Parķsarsvęšinu ķ framtķšinni óbreyttann. Fróšlegt veršur aš sjį hvort sś draumsżn hins kraftmikla forsprakka rętist. Žaš er óskandi en sį gamli veršur oršinn einhverjum įrum eldri žegar žaš gęti fyrst įtt sér staš.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Žetta voru mjög svo góšar fréttir žvķ eins og ég sagši ķ athugasemd viš fęrslu žķna hér į undan, žį er Magny-Cours meš svipašan status, ķ formślunni eins og Wimbledon hefur fyrir tennisinn, allavega hjį mér og vonandi fleirum, žvķ ef ég er einn um aš finnast žetta žį er ég alveg stórfuršulegur og žaš yrši mikiš įfall fyrir mig aš komast aš žvķ.

Jóhann Elķasson, 24.6.2008 kl. 03:46

2 Smįmynd: Įgśst Įsgeirsson

Žś ert hśmoristi góšur, Jóhann. Ég get hughreyst žig meš žvķ aš vera sömu skošunar og žś varšandi brautina. Hśn hefur oft bošiš upp į skemmtileg tilžrif og óvenjulega taktķk.

Įgśst Įsgeirsson, 24.6.2008 kl. 05:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband